Cùng MDstory tìm hiểu ý nghĩa về quà tặng ngọc trai đối với người thân yêu của chúng ta

Cùng MDstory tìm hiểu ý nghĩa về quà tặng ngọc trai đối với người thân yêu của chúng ta Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cùng MDstory tìm hiểu ý nghĩa về quà tặng ngọc trai đối với người thân yêu của chúng ta

5 thông điệp yêu thương từ quà tặng trang sức ngọc trai
Không những mang dáng vẻ sang trọng, nữ trang ngọc trai còn là biểu trưng của những tình cảm vẹn toàn. Do vậy, đây là món quà chuyển tải rất nhiều thông điệp ý nghĩa, đến những người thân yêu của bạn.

Người phụ nữ của bạn là duy nhất
Có đến hàng triệu viên ngọc trai trên đời nhưng từng viên ngọc là duy nhất và mang trên mình một câu chuyện riêng chứa đựng cảm hứng của loài trai. Không bao giờ có hai viên ngọc trai hoàn toàn như nhau mà chỉ có thể sự tương đồng về kích thước, màu sắc, ánh xà cừ. Cũng như các viên ngọc trai, từng người phụ nữ mang vẻ đẹp và thần thái riêng của mình. Đây cũng là thông điệp mà món quà trang sức ngọc trai sẽ “thay lời muốn nói” tới với người thân bạn yêu quý.





Khẳng định tình cảm bền lâu
Cuộc sống luôn thay đổi nhưng cũng có các giá trị mãi trường tồn. Vẻ đẹp của ngọc trai là vĩnh cửu và được ưa chuộng qua những thời đại là một trong những minh chứng đó. Tặng cho người phụ nữ bạn trân quý một món nữ trang ngọc trai cũng có nghĩa là bạn đã ngầm nói với người ấy rằng, mối giao tình bạn dành cho họ mãi luôn gắn bó bền lâu.

Sự nâng niu đáng quý dành cho người ấy
“Báu kiếm tặng anh hùng – ngọc quý tặng mỹ nhân” – một người phụ nữ khi được tặng ngọc trai nghĩa là người ấy được yêu thương, trân quý. Cảm giác được nâng niu, tôn trọng với phụ nữ là một niềm hạnh phúc to lớn, là món quà giá trị hơn mọi châu báu ở đời.



Sự ủng hộ, cổ vũ của bạn
Vẻ đẹp hoàn hảo của những viên ngọc trai là sự phối hợp trọn vẹn của nhiều yếu tố như: lớp xà cừ được đắp bồi qua năm tháng, sự diệu kỳ vượt thử thách của loài trai, màu sắc lộng lẫy tự nhiên của loại ngọc duy nhất hình thành từ cơ thể sống… Các ý nghĩa đó sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, động viên, cổ vũ tinh thần để chủ sở hữu món nữ trang ngọc trai được tiếp thêm sức mạnh vượt qua các khó khăn, thử thách của cuộc sống.



Chúng ta luôn mong người ấy tỏa sáng

Hẳn nhiên nữ trang là để giúp tất cả phụ nữ trên đời tô điểm sắc đẹp của mình. Nữ trang ngọc trai mang đến vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà không kém phần tinh tế, thanh lịch của phái đẹp. Từ những nữ doanh nhân thành đạt, quý bà, quý cô, phụ nữ hiện đại, bạn gái trẻ đều thích hợp để diện trang sức ngọc trai.

Không giống với sự đơn giản trước đây, cùng công nghệ nuôi cấy và chế tác ngọc trai như ngày nay đã giúp nữ trang ngọc trai có nhiều sự chọn lựa về phong cách, kiểu dáng, chất lượng, giá thành.

Tìm hiểu thêm: Mua ngọc trai ở đâu và cách chọn ngọc trai sao cho phù hợp


Hỗ trợ trực tuyến