NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Địa chỉ bán ngọc trai chất lượng và uy tín, nên chọn trương hiệu ngọc trai nào?


Tại Việt Nam, có một sự thực là những cửa hàng kinh doanh trang sức ngọc trai đã và đang mọc lên như nấm trong những năm gần đây. Điều này làm vô số người mua phân vân mỗi khi cần đến sản phẩm. Mua tại thương hiệu hay cửa hàng này có đảm bảo không? hoặc chỉ làm ăn lôm côm và dùng những chiêu trò để qua mắt khách hàng. Trong một thị trường phức tạp như vậy, việc mua phải 1 chuỗi ngọc trai giả, kém chất lượng hoặc không đáp ứng phù hợp với giá tiền không còn là chuyện lạ.

 

Do đó trước khi chọn mua sản phẩm trang sức ngọc trai hay nữ trang vàng bạc chúng ta cần cân nhắc và khảo sát những thương hiệu đã có uy tín hoặc tên tuổi.

 

MDstory Korean Pearl là thương hiệu thời trang và ngọc trai hàng đầu vương quốc kim chi Hàn Quốc,  được thành lập từ  năm 1976. Thương hiệu tiếng tăm này bắt đầu được xây dựng và viết ra bởi bàn tay tài ba của Pak Keun Kyu cùng những người bạn của ông. Là mô hình siêu thị mini bậc nhất về thời trang Hàn Quốc có hơn 150 showrooms trên khắp những quốc gia và cùng cương vực châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc,…. Vì vậy mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng về thương hiệu nữ trang ngọc trai MDstory đã có bề dày lịch sử với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và nữ trang này.

 

 

Mỗi nhà cung cấp có một thế mạnh riêng cũng giống như ngọc trai có muôn màu muôn vẻ, vì vậy một trong những điều quan yếu nhất khi mọi người có nhu cầu mua trang sức ngọc trai chính là ở sự khác biệt về thiết kế, dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi trong, thậm chí sau thời gian sử dụng. Với 3 thế mạnh độc quyền sau đây, MDstory tự hào cung cấp các dòng nữ trang ngọc trai và dịch vụ tốt hơn bất kỳ sản phẩm nào đã có trên thị trường:

 

1/ Đội ngũ chuyên viên đầy sáng tạo, đam mê với công việc và có kĩ năng thiết kế trang sức có tầm quốc tế.

Từ các khối óc cần mẫn và các đôi bàn tay tinh xảo, MDstory đang sở hữu hơn 1000 mẫu thiết kế trang sức ngọc trai dẫn đầu khuynh hướng. hết thảy mẫu mã đều được kiểm định khắt khe và xác nhận từ chính hãng Hàn Quốc.

 

2/ Triết lý thực tiễn độc đáo “yêu thương & Phục vụ”

“Luôn luôn lắng nghe nhưng lâu lâu mới hiểu”, đó không phải là tác phong hoạt động của hàng ngũ MDstory. Sự tình yêu chẳng những bằng lời nói nhưng còn được trình bày qua các hành động nhỏ nhất: Từ sự đẽo gọt trong việc sáng tạo, tinh xảo trong khâu chế tác, đến việc gói hàng, đóng hàng và chuyển phát đến khách hàng cũng cần thật nhanh và kĩ càng.

 

Nên, nếu nhìn kỹ bất cứ sản phẩm nào của MDstory, bạn sẽ cảm nhận được hết cái “hồn” của nó vì được sinh ra bằng toàn bộ niềm vui sướng, hạnh phúc, biết ơn và khát khao được phục vụ.

 

3/ Xưởng chế tác ngay tại Sài Gòn (có một và duy nhất) - Nơi “hô biến” toàn bộ mọi ý tưởng trong đầu chúng ta thành siêu phẩm đích thực.


Mua ngọc trai tận xưởng cùng các chuyện gia của MDstory


Đến với xưởng chế tác, bạn sẽ tự tay chọn mẫu thiết kế nữ trang ngọc trai độc quyền có sẵn hay truyền đạt những ý tưởng trang sức độc lạ của mình và qua bàn tay đội thiết kế của MDstory, chỉ trong 3 ngày siêu phẩm sẽ “ra lò”. đặc biệt nhất 4 điều sau sẽ “thổi bay” mọi lưỡng lự của bạn, đó là:

 
• Chỉ chưa đầy 1 giờ cùng nghệ nhân chế tạo ngọc trai của MDstory, các bạn sẽ trở nên chuyên gia về ngọc trai.

• Chính bạn sẽ ngạc nhiên về bản thân, vì ngay tại MDstory các bạn sẽ được những nhân viên “ăn nằm” cùng ngọc trai chỉ dẫn phân biệt ngọc trai thật giả với 9 cách thức cơ bản nhất.

• Tự xác giá được giá trị của mỗi viên ngọc trai, trong thị trường thật giả không xác định và đủ các mức giá thì những “tuyệt chiêu” định giá này là quá tuyệt vời phải không nào.

• Đặc biệt nhất đó là được truyền cảm hứng qua những câu chuyện bí ẩn được bật mí bởi các chuyên gia mê Trai.

 

Khi chúng ta ghé thăm xưởng chế tạo ngọc trai của MDstory, mọi người sẽ đi qua một trong các cửa hàng nữ trang tùy chỉnh đáp ứng toàn diện nhất mà bạn được biết. Mọi người sẽ phải mê mẩn trước những BST đình đám của MDstory như “Nữ Hoàng Đại Dương” với phiên bản giới hạn, trải nghiệm không gian thiết kế của các nghệ nhân trang sức đích thực. Đâu đó mọi người cũng nghe được tiếng máy khoan ngọc trai vui tai Mỗi lần 1 viên ngọc được gia công hay giọng nói ngon nói ngọt ngào đầy tình cảm của những “nàng ngọc” Telesale đang chăm sóc khách hàng. Mặt khác, nơi đây cũng là địa điểm giao lưu và “tám” chuyện của rất nhiều “tín đồ mê Trai” giống bạn.

  

Phần quà hấp dẫn luôn là niềm vui khi khách ghé thăm


Như một món quà để tiếp rước mọi người tới một thế giới nữ trang ngọc trai đầy say mê và huyền diệu, MDstory Korean Pearl dành tặng ưu đãi chính hãng lên đến 15% đối với khách hàng đặt hàng online trên những kênh mạng xã hội của MDstory, đặc biệt các bạn sẽ được hỗ trợ thêm 7% khi đăng ký mua hàng ở website.


Dưới đây là vài siêu phẩm gợi ý khiến chúng ta “lột xác” ngay thức thì, tự tin “đánh gục” bất kỳ ánh nhìn nào hay khiến quà tặng để “đốn tim” bất cứ ai mà mọi người yêu mến.

Mời bạn ghé thăm địa chỉ bán ngọc trai chất lượng của chúng tôi. tại đây

Hỗ trợ trực tuyến