Dịch vụ thiết kế trang sức ngọc Trai, tạo ra những sản phẩm độc đáo giới hạn

Dịch vụ thiết kế trang sức ngọc Trai, tạo ra những sản phẩm độc đáo giới hạn Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Dịch vụ thiết kế trang sức ngọc Trai, tạo ra những sản phẩm độc đáo giới hạn

Dịch vụ thiết kế nữ trang ngọc trai theo yêu cầu 


Khi kể đến những dịch vụ đồ trang sức ngọc Trai ít đơn vị nào quy tụ được đội ngũ thiết kế có thể cung ứng nhu cầu của chúng ta như đội ngũ MDstory. Với nhân viên thiết kế, thợ kim hoàn, nhà nghiên cứu và phân tích, chuyên gia chăm sóc có niềm đam mê cuộc sống là tạo ra đồ nữ trang ngọc trai đẳng cấp, chúng ta có thể chắc chắn rằng bạn đã không chọn nhầm thương hiệu.
 



Đối mặt với thực tại; mối chú tâm chính mà hầu hết bạn đều có khi dùng các dịch vụ trang sức là sự tin tưởng. Được quản lý chặt chẽ bởi đội ngũ quản lý, công ty chúng tôi đã được hàng chục trăm khách hàng ng ý bởi vì chúng tôi coi từng khách hàng là một những bạn, người thân của chúng tôi.

 
Những chuyên gia tài năng, có nhiều kiến thức của chúng tôi hoạt động trong một cơ sở hiện đại với công nghệ và phương tiện vô song. Từ phòng thiết kế, chỉnh sửa đồ trang sức laser và công nghệ đúc tần số cao, chúng tôi có trang bị để sửa chữa bất kỳ trang sức ngọc trai mà bạn có thể cần. Sự kết hợp của kỹ thuật thế giới cũ và công nghệ hiện đại cho phép các kỹ thuật viên của chúng tôi cung cấp cho chúng ta các giải pháp tùy biến cho bất kỳ sự chú tâm nào về đồ trang sức của các bạn.

 
Với hàng chục người thợ có kĩ năng qua hàng thập kỷ kết hợp với những thiết kế đồ trang sức ngọc trai trong một cơ sở chế tác đồ trang sức ngọc trai sẽ là nơi chắc chắn chúng ta có thể tìm thấy các giải pháp với nữ trang ngọc trai và dịch vụ mà không thể tìm thấy trong những cửa hàng đồ trang sức khác. Đội ngũ thợ kim hoàn, những nhà nghiên cứu và các nhà thiết kế nữ trang ngọc trai của chúng tôi có cam kết là chất lượng trong lĩnh vực. Vì chúng tôi khiến cho đồ nữ trang ngọc trai khi tới tay khách hàng chứa đựng các ý nghĩa có một không hai mà chủ nhân của nó sẽ hứng thú. Niềm tự hào cá nhân của chúng tôi thúc đẩy chúng tôi cung cấp cho các bạn những dịch vụ về trang sức ngọc trai chất lượng nhất có thể.
 





Từ một yêu cầu đơn giản để làm sạch và kiểm tra trang sức ngọc trai, hoặc phục hồi nữ trang ngọc trai cầu kỳ, trang sức ngọc trai của chúng tôi được kết hợp với sáng tạo của bạn với các kỹ năng cần thiết để đảm bảo kết quả chất lượng nhất có thể. Cho dù mọi người cần mạ vàng, bạc kim để phục hồi lại độ bóng ban đầu của các món nữ trang đã phai màu vì thời điểm, hoặc cần một nhà thẩm định đồ nữ trang chi tiết , tất cả những công việc cần thiết sẽ được thực hiện, tận chỗ, ở cửa hàng trang sức của chúng tôi tại 299/3A Lý Thường Kiệt, P. 15, Q. 11, TP.HCM.




Hãy cung cấp cho nhà thiết kế của chúng tôi với nhiều thông tin càng tốt. Vui lòng chờ tối đa 24 giờ làm việc để nhà thiết kế của chúng tôi xem xét yêu cầu của các bạn. Khi chúng tôi đã xem xét thông tin của các bạn, chúng tôi sẽ gọi với chúng ta trong giờ làm việc bình thường của chúng tôi. Nhóm những nhà thiết kế của chúng tôi có thể thiết kế lại hay copy hầu hết các sản phẩm nữ trang ngọc trai cho bạn, miễn là không có sai phạm bằng sáng chế hay bằng sáng chế phát sinh dưới mọi phương pháp. Nếu các bạn muốn trò chuyện với một chuyên gia thiết kế sớm hơn, hay nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy liên lạc cho chúng tôi theo số 01234-500-300.

Giờ khiến việc bình thường:

Thứ hai-Thứ bảy: 08 giờ sáng - 18 giờ 30 phút

Tham khảo thêm: Mua ngọc trai ở đâu để có chất lượng tốt nhất

Hỗ trợ trực tuyến