Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn

Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn

Tác dụng từ ngọc trai giúp ích như nào trên làn da của chị em phụ nữ
Thành phần của ngọc trai tự nhiên gồm: canxi , protein, các chất vi lượng như: đồng, kẽm, sắt.. Và nhiều loại axít amin có thành phần dinh dưỡng cao giúp giảm stress, tăng độ sáng với mắt, khắc phục các bệnh liên quan xương khớp, giúp mau lành vết thương.
 

Nếu nghiền ngọc trai thành bột để dùng để làm đắp mặt sẽ giúp vệ sinh da, mang lại một làn da sáng rạng rỡ, tăng độ đàn hồi, đề phòng vết nhăn cho da, phòng lão hóa, làm săn chắc cơ mặt. Bột ngọc trai là nguyên liệu tiết kiệm nhất để tái sinh cho làn da, thúc đẩy quá trình sản tạo ra tế bào mới và khiến chậm quá trình lão hóa.


Một số phương pháp làm đẹp từ ngọc trai hiệu quả như sau:


Làm mặt nạ cho làn da mịn :


Về nguyên liệu gồm: 1 thìa cà phê bột ngọc trai, sữa tươi không đường, mật ong, chút dầu ô liu.
 

Cách thực hành:


– Các bạn hãy trộn bột ngọc trai với những nguyên liệu trên để tạo ra thành hỗn hợp sền sệt. (Chúng ta không được cho quá nhiều mật ong vì nó sẽ làm hỗn hợp bị vón cục, không mịn).


– Rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở ra. Tiếp theo Bạn thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trên mặt khoảng 15-20 phút kế đến rửa mặt sạch với nước ấm.


Làm mặt nạ cho da cháy nắng


Về nguyên liệu gồm: 1 thìa cà phê bột ngọc trai, 2 thìa cà phê nước ép lá nha đam.
 

Phương pháp thực hiện:


Chỉ dẫn thực hành cũng khá đơn giản chỉ cần trộn đều các vật liệu trên để được hỗn hợp cô đặc. Rồi bôi một lớp mỏng trên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút tiếp theo rửa sạch với nước ấm như trên là được.


Mặt nạ dành cho da bị mụn


Về nguyên liệu gồm: 1 thìa canh bột ngọc trai, 1 thìa canh bột đậu xanh, 1 quả trứng gà.
 

Phương pháp thực hành:


Cũng na ná như trên chỉ cần hòa đều các nguyên liệu trên lại với nhau để được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hổ lốn này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút rửa lại bằng nước ấm.


Làm mặt nạ chống lão hóa, ngăn nếp nhăn


Về vật liệu gồm: 0.3 gam bột ngọc trai, 1 quả chuối chín, 2 thìa bơ, 2 thìa cà phê nước trà.


Chỉ dẫn thực hành:


– Chuối bỏ vỏ, nghiền nát kế đến trộn cùng bơ, bột ngọc trai và nước trà. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ. Sau 10-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.


Tắm trắng dưỡng da: Bạn dùng bài số 1 và số 7 để chăm chút da toàn thân rất hiệu quả. Sau khi thoa 20 phút thì tắm lại. tiếp theo thoa 1 lớp kem hay sữa dưỡng thể.

Hỗ trợ trực tuyến