Những điều kỳ thú về ngọc trai có thể chúng ta chưa biết phần 1

Những điều kỳ thú về ngọc trai có thể chúng ta chưa biết phần 1 Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Những điều kỳ thú về ngọc trai có thể chúng ta chưa biết phần 1


Những điều thú vị về ngọc trai


Ngọc trai là một bảo vật mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp, giúp suy tôn sắc đẹp của những chị em phụ nữ. Nhưng ngoài việc giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho “một nửa của thế giới” thì ngọc trai còn có các điều thú vị khác mà ít ai biết đến hoặc chưa hề nghe qua. Hãy cùng MDstory tham khảo những điều thú vị của “báu vật tự nhiên”.



Là một “bác sĩ cá nhân” kiệt xuất.

Với thành phần cốt yếu là canxi, protein, những chất vi lượng cùng nhiều loại axit amin khác nhau có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên dược phẩm được chiết xuất từ ngọc trai có khả năng giúp phòng stress, mỏi mắt làm thị lực tốt hơn, chữa các bệnh về xương khớp, giúp vết thương mau lành...

Theo những chuyên gia Đông y, hạt trân châu (ngọc trai) có vị hơi ngọt tính bình, có tác dụng trong quá trình chữa trị một số bệnh như bị kinh phong hoặc còn có công dụng an thần và giải độc cơ thể. Ngoài ra làm tan màn mây ở mắt, tuần hoàn nước mắt, ù tai, xây xẩm...


Bên cạnh đó, theo một số báo cáo đã được công bố, những nhà nghiên cứu đã đưa ra công  dụng của ngọc trai trong việc khắc phục một số bệnh cụ thể như:


Người có tính tình nóng nảy do các di chứng sau khi bị chấn động não hay do bản chất, sau một khoảng thời gian đeo vòng cổ bằng ngọc trai có những tình huống có thể tránh bệnh trạng của một số người.

Dây chuyền ngọc trai hoặc nữ trang ngọc trai còn có khả năng trấn tĩnh, an thần. Với những tình huống mắc bệnh tim, sau khi đeo nữ trang ngọc trai một khoảng thời gian, đã cảm thấy nhịp đập của tim trở lại bình thường.




Hiện thân của nữ thần tình yêu và sắc đẹp

Bức tranh lừng danh biểu hiện sự ra đời của nữ thần Aphrodite – vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Aphrodite là một trong số 12 vị thần vô thượng của thần thoại Hy Lạp ngụ cư trên đỉnh Olympus Aphrodite. Bức ảnh cho ta thấy nữ thần Aphrodite  được sinh ra từ loài trai, do vậy ngọc trai được xem như là hiện thân của nữ thần Aphrodite.




Ngọc trai đem đến sự chu toàn và phúc lành


Không chỉ là món nữ trang có giá trị cao cùng vẻ đẹp quyền quý, ngọc trai còn là loại ngọc được mệnh danh là “Ngũ hoàng nhất hậu”, chứa đựng ý nghĩa may mắn, tốt lành. Trong giới nữ trang, cụm từ “ngũ hoàng” để chỉ về 5 loại đá quý giữ ngôi vua, còn “nhất hậu” là danh hiệu dành cho ngọc trai bởi tính độc đáo, là châu báu sinh ra từ thân thể sống của loài trai dưới đáy biển sâu.



Ý nghĩa từ quà tặng nữ trang ngọc trai


Không những sở hữu dáng vẻ sang trọng, nữ trang ngọc trai còn là biểu trưng của các tình cảm vẹn tuyền. vì thế, đây là quà tặng chuyển tải các thông điệp ý nghĩa, đến những người thân thương của bạn.



Ngọc trai phụ kiện ấn tượng
Phụ kiện bằng vàng hay ánh vàng đều là các item “hot” của làng thời trang, chúng trổi và luôn giúp bạn rạng rỡ mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, để thật phù hợp với mốt như một fashionista đích thực, hãy thử mix & match những nữ trang này với những chuỗi vòng ngọc trai tinh tế. Bạn sẽ kinh ngạc bởi sự phối hợp hoàn hảo này.

Ánh quang phổ óng ánh từ chuỗi hạt ngọc trai không những tăng vẻ đẹp quyền quý, quyền quý cho y phục, mà còn góp phần dịu đi ánh vàng khá rực rỡ, óng ánh của phụ kiện. Nhờ đó giúp mọi người nhanh chóng trở nên một quý cô sành điệu trong nháy mắt.


Trên đây là những điều thú vị về ngọc trai mà chúng tôi tìm hiểu được, còn bạn thì
thấy như thế nào. Hãy cho MDstory biết chúng ta ý kiến về những điều thú vị khác về “bảo vật tự nhiên” này nhé!



Hỗ trợ trực tuyến